Ķ Steikjandi hita

Viš sem bśum ķ noršur hluta Virginķu og į Washington D.C. svęšinu erum vön stilltu og fallegu vori og hitinn fer yfirleitt ekki yfir 35°C fyrr en seint ķ jślķ. Ekki aldeilis ķ įr. Žau 18 įr sem ég hef veriš hérna man ég ekki eftir eins stormasömu vori og eins mörgum hvirfilbyls višvörunum  eins og ķ įr.  Žessar višvaranir sem voru įšur fyrr einu sinni eša tvisvar yfir sumartķmann liggur viš aš séu oršnar aš vikulegum višburši.

Sl mišvikudag beiš ég ķ bķlnum mķnum meš góša bók į mešan Erik minn var ķ skylmingum. Ég sį aš dökk skż sigldu mjög hratt inn og var aš spį ķ hvort ég ętti aš fara inn eša ekki.  Śfin skżin geršu himininn svo dimman aš dagsbirtan varš aš rökkri.  Rétt ķ žvķ aš Andrea mķn hringdi ķ mig meš nżjar višvaranir gerši mikiš hvassvišri og regniš slóst um aš berja į bķlinn minn. 'Eg įkvaš aš žaš yrši sennilega ekkert gaman aš sitja ķ fljśgandi bķl ef hann tękist į loft svo ég hentist inn. Vešriš gekk yfir į hįlftķma eša svo og ķ žetta skipti voru engar stór skemmdir nema póstkassar fuku śt ķ vešur og vind og tré brotnušu eša hreinlega gengu upp śr votri jöršinni meš rótum og öllu. Maķ mįnušur var einn blautasti maķ mįnušur sķšan męlingar hófust.  Eins fauk hreišur śr einu trénu og ungarnir skullu ķ gangstéttina og ég žarf ekki aš segja afleišingarnar af žvķ.  Hluti af bęnum varš rafmagnslaus vegna žess aš rafmagnslķnur slitnušu (furšulegt aš Amerķkanar skuli ekki reyna aš grafa žessar rafmagnslķnur nišur) og fólk hefur setiš rafmagnslaust og įn loftkęlingar.

Ķ gęr męldist hitinn 36°C sama sagan ķ dag og į morgun į hitinn aš fara ķ 38° svo žegar rakinn ķ loftinu er settur inn ķ dęmiš erum viš aš tala um hita vel yfir 40°C. Žetta er skelfilegt fyrir gamla fólkiš sem oft hefur ekki efni į aš halda loft kęlingunni gangandi. 'A mišvikudaginn į hitinn aš "detta" ķ 33° en spįin segir aš žaš er ekki fyrr en 17 jśnķ aš bśist sé viš aš hitastigiš eigi aš fara nišur fyrir 30°, nįkvęmlega 29°. Žetta viršist ętla aš verša heldur heitt sumar framundan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hitt og þetta

Höfundur

Erna Hákonardóttir Pomrenke
Erna Hákonardóttir Pomrenke

Þögull heili er byrjunin á dauðanum

ernahp@gmail.com

Nżjustu myndir

  • 100_1104
  • 100_1079
  • article-1109082-02FD57B3000005DC-983 468x310 popup
  • rauðkál, kartöflur og baunir átti eftir að láta sjá sig
  • 100_0952
  • Ekki má gleyma piparkökunum
  • 100 0951
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 32811

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband