Alvöru útsölur fyrir Ameríkufara

Þó að júlí mánuður sé ekki nema rétt hálfnaður eru verslanir farnar að ríma til fyrir haust vörunum með heljar miklum útsölum. Ég skrapp niður í Potomac Mills Mall í gær og þar voru útsölurnar í fullum gangi. Ég er nú ekkert sérlega spennt fyrir miklu búðarápi en mig vantaði sængurgjöf handa dóttur vinkonu minnar svo ég dreif mig inn í The Childrens Place. Biðröðin við kassana sagði sína sögu. Það var búið að lækka verð á barna bolum  og stuttbuxum í $1.99. Ég sá rosalega sæta flís treyju sem hafði kostað $16.99 og hafði verið lækkuð niður í $11.99 og enn betra að það stóð á skilti  yfir slánni að 50% yrðu tekin af við kassann þannig að mér reiknaðist að ég myndi borga ca $6 fyrir treyjuna  svo alsæl með tvo boli og flís treyju undir hendinni hélt ég í átt að kassanum (beið í biðröð fyrst). Stúlkan stimplaði þetta inn og upphæðin var $6.27 Jamm þú lest þetta rétt. Þessi fína flístreyja var komin niður í $1.99 eins og bolirnir. Ég borgaði og fór aftur á stjá til að finna meira. Vinkonan fær þrenn sett af bolum og buxum svo keypti ég æðislegar smábarna gallabuxur, boli og fleiri flís treyjur sem ég ætla að nota í jólagjafir. Mikið rosalega líður manni vel þegar maður veit að maður hefur gert góð kaup. Þetta minnir mig á IKEA auglýsingu sem er í gangi  hérna og sýnir konu klyfjaða pokum og pinklum sem er á leiðinni út úr Ikea verslun og er í þeirri trú að starfsmaðurinn hljóti að hafa snuðað sjálfan sig. Hún æðir út kallandi á manninn sinn START THE CAR, START THE CAR!! sem bíður í bílnum eftir kerlu sinni. Helst hefði ég viljað hlaupa yfir bílaplanið hrópandi Start the Car, Start the Car bara því það hefði verið broslegt, en ég er viss um að hefði ég gert það, hefði ég  bara verið handtekin fyrir grun um þjófnað Crying

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hitt og þetta

Höfundur

Erna Hákonardóttir Pomrenke
Erna Hákonardóttir Pomrenke

Þögull heili er byrjunin á dauðanum

ernahp@gmail.com

Nýjustu myndir

  • 100_1104
  • 100_1079
  • article-1109082-02FD57B3000005DC-983 468x310 popup
  • rauðkál, kartöflur og baunir átti eftir að láta sjá sig
  • 100_0952
  • Ekki má gleyma piparkökunum
  • 100 0951
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband